Astra Child

Trường hợp hàng về trễ hơn dự kiến

Estimated reading: 10 minutes 0 views

Hàng hóa vận chuyển từ nhiều nơi trên thế giới về Việt Nam nên đôi lúc khó tránh khỏi tình trạng hàng bị trễ, phía Fado.vn sẽ tìm hiểu nguyên nhân và thông báo cho khách hàng và tìm cách giải quyết nhanh chóng đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Fado.vn là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới ( Cross-Border E-commerce) hàng đầu Việt Nam. Nơi mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore ngay tại Việt Nam chính ngạch, an toàn. Bằng nền tảng công nghệ và hệ thống thông minh của Fado, việc mua sắm của khách hàng sẽ đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm với nhiều lợi ích vượt bậc.

Với phương châm mang đến sự hài lòng và phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng, Fado đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc tối ưu các khâu trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, việc vận chuyển hàng hóa diễn ra ở phạm vi rất rộng, từ nhiều nơi trên thế giới về đến Việt Nam. Vì thế không thể tránh được những tình huống không mong muốn, đơn hàng của Quý khách có thể về trễ hơn so với dự kiến thông thường. Với những trường hợp này, Fado luôn tận lực tìm kiếm phương án giải quyết và rất mong quý khách hàng thông cảm cùng hợp tác để mọi việc được đạt được kết quả tốt nhất.

Quy trình xử lý 1 giao dịch và các tình huống phát sinh gây ảnh hướng đến thời gian nhận sản phẩm của quý khách

Mặc dù mỗi giao dịch mua hàng tại Fado.vn đều trải qua quy trình vô cùng chuyên nghiệp nhưng vẫn có thể tồn tại những tình huống rủi ro, không lường trước. Chính vì thế, Fado đã cập nhật chi tiết để Quý khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

>> Tham khảo thêmTại sao hàng về trễ hơn dự kiến đã thông báo qua email.

 

Quy trình giao dịch chuyên nghiệp với các bước Tình huống gặp phải thực tế Tỷ lệ gặp phải
Khách hàng mua hàng hóa qua Fado.vn
  • Chất lượng, tình trạng hàng hóa có thể không như ý. Điều này phụ thuộc vào uy tín nhà bán, mức độ hiểu rõ thông tin mô tả sản phẩm của người mua.
3%
Hàng hóa được giao đến kho Fado tại nước ngoài
  • Người bán chưa có sẵn hàng dẫn đến ngày giao hàng dự kiến chưa được cụ thể, chính xác
  • Hàng hóa được vận chuyển, nhập khẩu từ ngoài nước Mỹ thì thời gian dự kiến giao hàng sẽ không chính xác. Đôi khi bị vướng vấn đề thông quan vào Mỹ nên thời gian hàng đến kho Fado chậm.
  • Một số trường hợp, sản phẩm được chuyển phát bằng phương thức cũ, không có vận đơn (tracking number) để theo dõi nên không thể biết được hàng hóa ở đâu. Thêm vào đó, các seller muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển để hạ giá thành tăng tính cạnh tranh. Và rất nhiều người mua vì thấy giá rẻ nên sẽ chọn mua từ những nhà bán dạng này rất nhiều.
88%
Fado nhận hàng tại kho nước ngoài
  • Khi nhận hàng tại kho nước ngoài, đội ngũ Fado đã sẽ kiểm tra hàng hóa. Vấn đề gặp phải là hàng hóa không đúng mô tả hoặc bị hư hỏng, bể vỡ trong quá trình vận chuyển. Lúc này, Fado cần thêm thời gian để đổi trả sản phẩm.
3%
Fado chuyển hàng từ nước ngoài về cửa khẩu Việt Nam
  • Sản phẩm có thể bị hư hỏng, bể vỡ hoặc thất lạc. Trường hợp này, Fado cần thêm thời gian để đặt mua lại sản phẩm.
1%
Fado thực hiện thủ tục thông quan
  • Các sản phẩm đặc thù chưa rõ công năng, chủng loại hoặc cần phải kiểm định về chất lượng mới được thông quan. Do đó, Fado cần thêm thời gian để xử lý ổn thỏa mọi việc.
2%
Fado đóng gói và hoàn tất đơn hàng tại kho Việt Nam
  • Đội ngũ Fado kiểm tra lần cuối và đóng gói lại với các sản phẩm bị mở ra sau khi thông quan. Nếu sản phẩm có vấn đề thì sẽ được giữa lại và đặt mua thay thế từ nước ngoài.
1%
Giao hàng từ kho Fado đến địa chỉ của khách hàng trên toàn quốc
  • Trong quá trình giao hàng trong nước Việt Nam, rất nhiều tình huống không mong muốn có thể xảy ra khiến hàng hóa đến chậm như dự định.
2%


Lời xin lỗi chân thành từ FADO đến Quý khách hàng: Trong những năm hoạt động vừa qua, Fado không thể tránh khỏi những thiếu sót. Đặc biệt là việc phục vụ chưa tốt các tình huống rủi ro phát sinh gây ảnh hưởng đến thời gian nhận hàng của khách hàng. Do đó, Fado muốn gửi đến tất cả các Quý khách hàng lời xin lỗi chân thành nhất.
Do đặc thù của việc giao dịch quốc tế hiện nay còn tiềm ẩn những bất cập trong quá trình thực hiện, Fado luôn cam kết hỗ trợ đứng về phía khách hàng, cung cấp những cách giải quyết tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, rất mong quý khách hàng cùng hợp tác tìm cách giải quyết tốt nhất với những sự cố, rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.

Hiện nay Fado đã cải thiện quy trình, nâng cấp hệ thống để có thể dự báo chính xác thời gian khách hàng nhận tại Việt Nam. Tuy nhiên vẫn có khả năng sai lệch do sản phẩm của quý khách rơi vào những trường hợp kể trên.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Fado.vn sẽ có những trách nhiệm sau:

– Kiểm tra với hãng bay và các nhà kho trung chuyển để đốc thúc hàng được gửi đi nhanh.

– Liên hệ trực tiếp qua email, chat hoặc gọi điện trực tiếp với phía Amazon.com để yêu cầu họ kiểm tra đơn hàng và biết rõ lý do hàng về trễ (hàng hóa đã được gửi đi chưa, có gửi về đúng địa chỉ kho trung chuyển tại Mỹ không,…).

– Liên hệ với nhà vận chuyển (Fedex, Ontract, UPS, USPS,…) để theo dõi tình trạng hàng đã được gửi đến đâu.

– Thông báo ngay cho khách hàng nếu đơn hàng gặp phải bất cứ trục trặc nào liên quan đến việc vận chuyển để tránh ảnh hưởng đến yêu cầu công việc và mục đích sử dụng cá nhân của khách hàng.

Khi có bất cứ thắc mắc về đơn hàng hoặc chưa được Fado.vn cập nhật thông tin đơn hàng đều có thể trực tiếp liên hệ để được thông tin chi tiết.

Rất mong Quý khách sẵn lòng hợp tác với Fado.vn để giải quyết từng trường hợp cụ thể,

Fado.vn luôn cố gắng hỗ trợ tối đa để bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất!!!

CONTENTS
Scroll to Top