Hướng dẫn thanh toán & nhận hàng tại văn phòng FADO
Các bước mua hàng, thanh toán và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng FADO
Bước 1
- Xem giỏ hàng và thanh toán nếu đã chọn xong các sản phẩm.
- Hoặc tiếp tục mua sắm để mua thêm các sản phẩm khác.
Xác nhận các sản phẩm đã đặt
Bước 2
Khi xác nhận thanh toán, Quý khách hàng cần xem lại các sản phẩm đã đặt và nhấn chọn “đặt hàng tất cả”.
Bước 3
- Thông tin đặt hàng bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại, email.
- Chọn hạn mức thanh toán trước 100% hoặc 50%.
- Lựa chọn phương thức thanh toán sao cho thuận tiện: Thanh toán qua Momo, ví điện tử Zalopay, thẻ ATM nội địa, Viettel Pay, chuyển khoản trực tiếp, FADO PAY, hệ thống cửa hàng tiện lợi hoặc thanh toán tại văn phòng FADO.
Kiểm tra thông tin để đặt mua
Bước 4
Hệ thống sẽ chuyển sang bước thanh toán sau khi đã đặt hàng thành công. Tại đây, quý khách hàng sẽ tiến hành thanh toán theo phương thức đã chọn ở bước 3.
– Nếu chọn thanh toán qua Momo thì màn hình sẽ xuất hiện QR Code (mã thanh toán). Hãy thực hiện quét mã để thanh toán và hoàn tất giao dịch.
Thanh toán qua Momo nhanh chóng
– Nếu chọn chuyển khoản trực tiếp thì thực hiện thanh toán cho FADO theo thông tin bên dưới:
Thông tin tài khoản FADO
Lưu ý: Để nhận hàng trực tiếp tại văn phòng FADO, quý khách hàng có thể nhập địa chỉ văn phòng FADO ở Hồ Chí Minh, Hà Nội tại mục địa chỉ. Hoặc liên hệ trực tiếp để được đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ.
– Hotline: 1900 545 403
– Email: support@fado.vn
Thời gian làm việc và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng
FADO mở cửa và làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
– Buổi sáng: Từ 8h đến 12h
– Buổi chiều: Từ 13h đến 17h
Địa chỉ văn phòng FADO
– Tại Hà Nội: 95-97 Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
– Tại Hồ Chí Minh: 21Bis Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM