Bảo vệ khách hàng FADO Estimated reading: 0 minutes 0 views ArticlesChính sách giải quyết khiếu nại Trường hợp hàng hóa không đúng mô tả trên Website Trường hợp hàng bị gửi nhầm Trường hợp hàng mua bị thiếu Trường hợp hàng hóa gãy, vỡ, biến dạng hoặc bị lỗi, hỏng, không sử dụng được Trường hợp hàng về trễ hơn dự kiến Hướng dẫn gửi Email để khiếu kiện về đơn hàng FADO Bảo vệ người mua hàng Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại hàng giả hàng vi phạm sở hữu trí tuệ Quy định về xử lý yêu cầu khiếu nại sản phẩm từ khách hàng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ, ĐỒNG HỒ THỜI TRANG TẠI FADO