Hỗ trợ
Kiều My
(Hỗ trợ khách hàng)
Vinh Hạnh
(Xử lý khiếu nại)
> 1.4 tỷ
Sản phẩm trên Amazon
206,390 giao dịch
thành công qua FADO
1900 545 403
0

Trường hợp hàng về trễ hơn dự kiến

11-03-2014 lúc 0:15:38 AM
Hàng hóa vận chuyển từ nhiều nơi trên thế giới về Việt Nam nên đôi lúc khó tránh khỏi tình trạng hàng bị trễ, phía Fado.vn sẽ tìm hiểu nguyên nhân và thông báo cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
Việc vận chuyển hàng hóa diễn ra ở phạm vi rất rộng, từ nhiều nơi trên thế giới về đến Việt Nam, vì thế không thể tránh được những tình huống đơn hàng của Quý khách xảy ra trường hợp về trễ hơn dự kiến thông thường. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại mục Tại sao hàng về trễ hơn dự kiến đã thông báo qua email.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Fado.vn sẽ có những trách nhiệm sau:

- Kiểm tra với hãng bay và các nhà kho trung chuyển để đốc thúc hàng được gửi đi nhanh.

- Liên hệ trực tiếp qua email, chat hoặc gọi điện trực tiếp với phía Amazon.com để yêu cầu họ kiểm tra đơn hàng và biết rõ lý do hàng về trễ (hàng hóa đã được gửi đi chưa, có gửi về đúng địa chỉ trụ sở tại Mỹ không,…).

- Liên hệ với nhà vận chuyển (Fedex, Ontract, UPS, USPS,…) để theo dõi tình trạng hàng đã được gửi đến đâu.

- Thông báo ngay cho khách hàng nếu đơn hàng gặp phải bất cứ trục trặc nào liên quan đến việc vận chuyển để tránh ảnh hưởng đến yêu cầu công việc và mục đích sử dụng cá nhân của khách hàng.

Khi có bất cứ thắc mắc về đơn hàng hoặc chưa được Fado.vn cập nhật thông tin đơn hàng đều có thể trực tiếp liên hệ để được thông tin chi tiết. 

Rất mong Quý khách sẵn lòng hợp tác với Fado.vn để giải quyết từng trường hợp cụ thể,

Fado.vn luôn cố gắng hỗ trợ tối đa để bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất!!!