Hỗ trợ
Kiều My
(Hỗ trợ khách hàng)
Vinh Hạnh
(Xử lý khiếu nại)
> 1.3 tỷ
Sản phẩm trên Amazon
206,390 giao dịch
thành công qua FADO
1900 545 403
0

Trường hợp hàng hóa không đúng mô tả trên website

11-03-2014 lúc 0:32:26 AM
Fado.vn là cầu nối giữa khách hàng và nhà cung cấp, vì vậy nếu xảy ra trường hợp hàng hóa không đúng theo mô tả trên Website, Quý khách vui lòng thông tin chi tiết cho Fado.vn để kịp thời phản hồi với người bán hàng / nhà cung cấp. Sau khi có những thông tin trả lời từ họ, Fado.vn sẽ thông báo lại cho Quý khách.

Để giải quyết vấn đề này, khách hàng có thể tham khảo thêm tại mục: Hướng dẫn gửi Email để khiếu kiện về đơn hàng.

- Fado.vn không phải là người bán hàng, mà chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng nên sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung sản phẩm, thông tin chi tiết, kỹ thuật của sản phẩm đăng trên Website ( Fado.vn có đường link liên kết với Amazon.com vì vậy hình ảnh cũng như thông tin của sản phẩm không phải do Fado.vn đăng lên mà là của Amazon.com). Khách hàng nên tìm hiểu rõ thông tin mô tả sản phẩm (kích thước, chủng loại, chất liệu, thông tin kỹ thuật,…) của sản phẩm để tránh những nhầm lẫn không đáng có khi mua hàng.

- Trong trường hợp này, Fado.vn hỗ trợ khách hàng bằng việc phản hồi với phía Amazon.com để được yêu cầu bồi thường và giải quyết. Thông thường với trường hợp khách hàng không hài lòng với sản phẩm, người bán thường yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại địa chỉ của họ tại Mỹ, sau đó mới hoàn lại tiền.

Lưu ý:  Fado.vn sẽ đảm nhận việc phản hồi, thương lượng với người bán để đảm bảo quyền lợi của Quý khách. Fado.vn sẽ tìm những biện pháp tốt nhất, các điều kiện và chi phí gửi trả hàng sẽ được chúng tôi thông báo rõ ràng cho Quý khách.

Rất mong Quý khách hàng sẵn lòng hợp tác với Fado.vn để giải quyết từng trường hợp cụ thể,
Fado.vn luôn cố gắng hỗ trợ tối đa để bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất