Hỗ trợ
Kiều My
(Hỗ trợ khách hàng)
Vinh Hạnh
(Xử lý khiếu nại)
>800 triệu
Sản phẩm trên Amazon
200.000 giao dịch
thành công qua FADO
1900 545 403
0

Trường hợp hàng bị gửi nhầm

11-03-2014 lúc 0:30:58 AM
Với mong muốn bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng, Fado.vn sẽ thông tin đầy đủ với phía người bán/nhà cung cấp để kịp thời có những biện pháp khắc phục sản phẩm cho quý khách.
Để giải quyết vấn đề này, khách hàng có thể tham khảo thêm tại mục: Hướng dẫn gửi email để khiếu kiện về đơn hàng.

Việc khiếu nại, phản hồi và thương lượng với người bán thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Amazon.com sẽ đảm nhận. Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể và khả năng hỗ trợ của người bán/ nhà cung cấp mà sẽ có mức độ được bồi thường sản phẩm khác nhau cho khách hàng.


Thông thường với trường hợp người bán gửi nhầm hàng, người bán thường yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại trụ sở của họ, sau đó, họ sẽ hoàn lại số tiền hoặc gửi lại sản phẩm đúng.

Lưu ý: Nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất, Fado.vn sẽ phản hồi, thương lượng với người bán. Trong trường hợp bắt buộc phải gửi trả hàng và lỗi thuộc về khâu vận chuyển thì Fado.vn sẽ chịu phần chi phí gửi trả hàng qua đường bưu điện từ Việt Nam về Mỹ cho Quý khách.
 
 
Rất mong Quý khách sẵn lòng hợp tác với Fado.vn để giải quyết từng trường hợp cụ thể,
Fado.vn luôn cố gắng hỗ trợ tối đa để bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất!!!