Hỗ trợ
Kiều My
(Hỗ trợ khách hàng)
Vinh Hạnh
(Xử lý khiếu nại)
>800 triệu
Sản phẩm trên Amazon
200.000 giao dịch
thành công qua FADO
1900 545 403
0

Hướng dẫn gửi Email để khiếu kiện về đơn hàng

11-03-2014 lúc 0:00:57 AM
Fado.vn là nơi cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tư vấn, đặt mua hộ nên khi có những lỗi về sản phẩm, hàng hóa bị thiếu sót ,... khách hàng nên thông tin lại thật chi tiết cho Fado.vn. Đây là cơ sở để giúp nhân viên có thể phản hồi lại phía người bán/ nhà cung cấp một cách chính xác và hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất.

Fado.vn chỉ là nơi cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tư vấn, đặt mua hộ và ship sản phẩm từ Amazon.com nên nhân viên công ty sẽ không thể nắm rõ và am hiểu tường tận về thông tin chi tiết cũng như vấn đề kỹ thuật bảo hành của sản phẩm.

Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu và đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để tránh những nhầm lẫn không đáng có. Đặc biệt, bạn nên xem qua kinh nghiệm mua hàng trên Amazon để có thể tránh phải mua nhầm lẫn hoặc hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Nếu xảy ra trường hợp đơn hàng về trễ hoặc hàng hóa gặp phải các vấn đề như không đúng chủng loại, màu sắc, kích thước, không đủ số lượng... thì khách hàng nên thông tin lại một cách chi tiết như chụp lại hình ảnh của sản phẩm kèm theo hình ảnh của thùng hàng mà Fado.vn đã giao cho Quý Khách đến địa chỉ Email support@fado.vn, đây là cơ sở để giúp nhân viên có thể phản hồi lại phía Seller ( người bán hàng tại Mỹ ) một cách chính xác và hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất.

Khi có thắc mắc và muốn khiếu nại về tình trạng đơn hàng, khách hàng có thể gửi Email đến support@fado.vn và cung cấp những thông tin sau:

- Tiêu đề là mã số đơn hàng và nội dung chính (ví dụ: Đơn hàng AM 010814 - 12345 [hoặc đơn hàng AM 12345] – Hàng sai màu sắc).

- Thông tin chi tiết của việc thắc mắc hoặc khiếu nại.

- Hình ảnh chi tiết của hộp đựng sản phẩm, kèm hình ảnh, link gốc của sản phẩm được bán trên Fado.vn để chỉ ra sai, khác của sản phẩm.

- Với trường hợp sản phẩm bị thiếu chi tiết/ bộ phận, khách hàng cần nói rõ và thông tin kỹ những chi tiết/bộ phận/… nào đã bị thiếu so với sản phẩm/ hình ảnh gốc.

Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp qua Email với khách hàng và làm việc với người bán theo từng trường hợp cụ thể, sau đó sẽ thông báo lại cho khách hàng bao gồm thời gian đổi trả hàng và chi phí đổi trả hàng.