Tư vấn miễn phí: 1900 545 403
Hỗ trợ
Kiều My
(Hỗ trợ khách hàng)
Vinh Hạnh
(Xử lý khiếu nại)
>800 triệu
Sản phẩm trên Amazon
200.000 giao dịch
thành công qua FADO
1900 545 403
0
Đỗ Ngọc Hùng (king_art.....)
08-08-2016 16:01:21
Hàng của mình đã có tracking - đợi về kho, vậy tầm bao lâu về đến chi nhánh Hà Nội ạ
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
10-08-2016 10:51:24
Chào khách hàng Đỗ Ngọc Hùng,

     Đơn hàng đã được chuyển đổi trạng thái "Đã có tracking - Đợi về kho" có nghĩa là sản phẩm trong đơn hàng đã được người bán ship hàng thành công về trụ sở của Fado tại Mỹ. Thông thường thì mất khoảng 10-15 ngày hàng sẽ về đến VN kể từ ngày nhận hàng thành công tại trụ sở Mỹ. Sau khi hàng về đến VN (về kho Tp.HCM) thì mất khoảng 1-2 ngày sẽ có nhân viên liên hệ giao hàng cho Quý khách.

     Fado.vn
+ Hiện nội dung
Gia Huy (Soulless.....)
07-08-2016 13:07:12
bên fado có nhận đặt dao phượt từ Mỹ không?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
17-08-2016 08:56:46
Xin chào khách hàng Gia Huy,

Hiện tại mặt hàng vũ khí hoặc có liên quan, kể cảo dao phượt Fado không nhận mua hộ vì khâu thông quan hàng hóa vào VN hạn chế/cấm mặt hàng này. 

Fado.vn!
+ Hiện nội dung
Nguyễn Lê Minh Khôi (mkjamesw.....)
01-08-2016 18:42:47
Sau khi đã thanh toán trước rồi thì mất bao lâu order mới chuyển qua trạng thái khác?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
17-08-2016 09:04:09
Xin chào khách hàng Nguyễn Lê Minh Khôi,

Sau khi nhận được thanh toán của khách hàng, Fado sẽ cập nhật trạng thái "Đã thanh toán" ngay lập tức và tiến hành đặt mua hàng. Sau khi đã đặt mua hoàn tất sẽ cập nhật trạng thái "Đã mua hàng - cập nhật tracking". Tùy vào từng đơn hàng cụ thể mà thời gian thay đổi trạng thái khác nhau. Thông thường Fado sẽ đặt mua sản phẩm trong vòng 24h kể từ khi xác nhận thanh toán đơn hàng. Tất cả các trạng thái đơn hàng đều được gửi email tự động đến khách hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra hộp thư (tất cả nhãn thư kể cả thư chính, quảng cáo, spam) để nhận được thông tin đơn hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng nhập vào tài khoản cá nhân tại Fado.vn và chọn mục "Theo dõi đơn hàng" để tham khảo thông tin đơn hàng.

Xin cảm ơn!
+ Hiện nội dung
đoàn thanh hương (doanhuon.....)
29-06-2016 10:25:12
cho mình hỏi, nếu muốn đăng bán sản phẩm trên amazon mình cần làm những thủ tục gì với amazon và sản phẩm mình muốn bán là bột ngũ cốc (bột đậu) có được đăng bán ko
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
29-06-2016 10:29:02
Xin chào khách hàng đoàn thanh hương,

Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận xuất khẩu hàng theo thông tin sau để được tư vấn chi tiết: 
email: export.amazon247@gmail.com
Điện thoại: 0909 972 247

Fado.vn
+ Hiện nội dung
Thanh (thanhtru.....)
29-06-2016 09:14:08
Xin chào Fado, cho tôi hỏi: - Mất bao lâu để có tracking từ seller? - Trong trường hợp sau khi mua hàng đã lâu mà chưa có tracking, Fado có thể hối thúc seller được không? Vì tôi đang cần gấp, nếu trễ hơn 1 tháng so với dự kiến sẽ rất bất tiện. Cám ơn
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
29-06-2016 10:00:10
Chào khách hàng Trương Trúc Thanh,

Sau khi đơn hàng được tiến hành mua hàng thành công thì mất khoảng 3-5 ngày sau đó người bán mới tiến hành ship hàng về trụ sở của Fado tại Mỹ, lúc này Fado mới cập nhật tracking trên đơn hàng và thông báo qua email cho Quý khách. Trường hợp người bán chậm ship thì Fado sẽ thông báo nhắc nhở để họ ship hàng sớm. Mọi trạng thái của đơn hàng sẽ được thông báo qua email cho Quý khách hoặc Quý khách có thể theo dõi thông tin đơn hàng qua tài khoản đã đăng ký trên Fado.vn

Xin cảm ơn.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
dao van ta (vanta.da.....)
14-06-2016 21:56:30
xin chào fado.vn, tôi có một vài câu hỏi xin được tư vấn 1. Tôi thấy trên trang web để một số sản phẩm và khi click vào order thì thấy cột phí để: N/A, như vậy phía fado cũng chưa chắc chắn về những phí này. Và người mua như tôi cũng rất băn khoăn khi mua sản phẩm vì phí có thể phát sinh và giá cả tôi phải trả không cố định bị biến động. Fado có thể giải thích thêm về N/A ở cột phí 2. Khi tôi order hàng thì fado có thể cho tôi thời gian cố định để nhận được đơn hàng này không? 3. Fado có khẳng định những mặt hàng ship về vn là những mặt hàng đảm bảo chất lượng không? (vì có một số mặt hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ như: kem, thuốc, ...) thanks
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
15-06-2016 10:04:49
Xin chào khách hàng dao van ta,

Fado xin được trả lời câu hỏi của quý khách như sau:
1. Phần phí N/A là do hệ thống tự động cập nhật thông tin có sẵn của sản phẩm để tính phí, do vậy phần thông tin nào khuyết sẽ không tính được phí. Để biết phí chính N/A này, quý khách tạo đơn hàng để Fado kiểm duyệt, khi quý khách đồng ý với đơn hàng kiểm duyệt và tiến hành thanh toán thì đơn hàng sẽ chính thức được thực hiện.
2. Thông thường sẽ mất khoảng 15-20 ngày hàng về VN tính từ ngày hoàn tất thanh toán đơn hàng, các giai đoạn của đơn hàng sẽ cập nhật qua email.
3. Fado là đơn vị mua hộ hàng, hàng được bán trên amazon.com (Mỹ) và amazon.co.jp (Nhật), quý khách sẽ chủ động tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm cần mua, Fado cam kết mua đúng sản phẩm tại đường link khách hàng cung cấp hoặc tạo đơn hàng. Tất cả các sản phẩm Fado mua hộ, Fado đều chịu trách nhiệm làm việc với người bán sản phẩm nếu khách hàng có thắc mắc về sản phẩm nhận được.

Xin cảm ơn!
+ Hiện nội dung
Phạm Châu Hồng Thái (futoshih.....)
30-04-2016 01:28:15
Phụ Phí là chi phí gì vậy có thể cho mình biết được không ?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
07-05-2016 16:32:02
Chào khách hàng Phạm Châu Hồng Thái,

Phụ phí là chi phí phát sinh để đáp ứng đủ điều kiện để 1 đơn hàng được thực hiện.
Để thực hiện được 1 đơn hàng thì phí dịch vụ (phí thông quan + phí vận chuyển + phụ phí) tối thiểu là $10.

- Nếu phí dịch vụ <$10 thì phụ phí sẽ được phát sinh để bằng $10 phí dịch vụ tối thiểu của đơn hàng.
VD: Phí thông quan và phí dịch vụ là $6 thì phụ phí sẽ phát sinh thêm là $4

- Nếu phí dịch vụ bằng $10 hoặc >$10 thì phụ phí phát sinh sẽ là 0 và phí dịch vụ sẽ được tính theo chi phí thực tế của sản phẩm trong đơn hàng.

Fado.vn

+ Hiện nội dung
Nguyễn Lê Văn (ryancolt.....)
11-04-2016 22:16:43
Thay vì chuyển khoản khi order qua fado thì mình được đến văn phòng fado, nhận hàng rồi trả 100% số tiền luôn được không?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
14-04-2016 14:44:49
Chào khách hàng Nguyễn Lê Văn,

Fado là dịch vụ mua hộ hàng nên sẽ nhận thanh toán trước, sau đó mới tiến hành mua hàng và vận chuyển về Việt Nam. Hiện tại Fado có những hình thức thanh toán như sau:

- Thanh toán chuyển khoản
- Thanh toán trực tiếp tại Công ty (đối với TP. HCM và HN)
- Thanh toán tại nhà (đối với TP. HCM và HN).

Và Fado có các mức thanh toán trước như sau:

- Thanh toán trước 30% giá sản phẩm sau thuế
- Thanh toán trước 50% giá sản phẩm sau thuế
- Thanh toán trước 80% giá sản phẩm sau thuế
- Thanh toán trước 100% giá sản phẩm sau thuế
- Thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng.

Tuy nhiên, với những hình thức thanh toán trước 30% giá sản phẩm sau thuế, 50% giá sản phẩm sau thuế, 80% giá sản phẩm sau thuế, 100% giá sản phẩm sau thuế thì Quý khách sẽ phải mất thêm phí xử lý giao dịch tương ứng 3.8%, 3.5%, 2% và 0%. Phần phí này sẽ được cộng vào tổng giá trị đơn hàng.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
Lê Thành (ryancolt.....)
11-04-2016 22:12:04
Cho mình hỏi, sau khi order hàng trên amazon thông qua Fado thì khoảng bao nhiêu ngày sau khi đặt là nhận được hàng? Mình được quyền trả tiền order sau khi mà mình nhận hàng được không?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
14-04-2016 14:56:38
Chào khách hàng Lê Thành,

Thông thường 1 đơn hàng về đến Việt Nam mất khoảng 15-20 ngày kể từ ngày xác nhận thanh toán. Trường hợp, người bán thông báo về thời gian giao hàng trễ hơn dự kiến thì Fado sẽ ghi chú khi kiểm duyệt đơn hàng.

Fado là dịch vụ nhận mua hộ hàng không phải bán hàng nên sẽ nhận thanh toán trước 1 phần hoặc toàn bộ giá trị đơn hàng sau đó Fado mới tiến hành mua hàng và vận chuyển về Việt Nam.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
nguyễn trung hiếu (zuess622.....)
22-03-2016 05:37:03
Nếu hàng có trong kho rồi thì có nhận đc luôn ko Vì mình thấy có chữ trong kho lúc xem đặt mua
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
26-03-2016 11:30:58
Chào khách hàng nguyễn trung hiếu | zuess622@gmail.com

FADO là đơn vị mua hộ và vận chuyển, không phải đơn vị trực tiếp bán hàng nên không có sẵn hàng ạ. Còn dòng chữ "in stock"  là thể hiện hiện tại sản phẩm đang có hàng trong kho hàng của amazon.com Mỹ ạ.

Xin cám ơn
+ Hiện nội dung
Vũ Thị Bích Vân (vantit89.....)
22-02-2016 19:34:47
Mình vừa mua một chiếc đồng hồ Marc by Jacob trên amazon Nhật. Làm thế nào để nhận hướng dẫn bảo hành. Mình cảm ơn nhiều!
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
15-03-2016 10:45:04
Xin chào khách hàng Vũ Thị Bích Vân,

Về bảo hành sản phẩm, chị vui lòng liên hệ Fado.vn (support@fado.vn) để được hướng dẫn cụ thể về trường hợp bào hành chị nhé. Riêng với mặt hàng đồng hồ có giá trị trên $200, Fado bảo hành sản phẩm tại VN mà không cần chuyển sản phẩm về người bán để bảo hành ạ.

Fado.vn

+ Hiện nội dung
Vũ Sơn Tùng (sontung2.....)
07-01-2016 15:54:08
Hi Fado.vn, Cho mình hỏi: 1. Giá Sale off trên Amazon thường hay thay đổi, khi giá tăng lên thì Fado có thông báo lại cho khách hàng trước khi ship về không? Vì khi tăng mình có thể ko muốn mua món đồ nữa, trong trường hợp đó thì Fado sẽ trả lại tiền ntn? 2. Giá Fado báo đã là giá cuối cùng chưa, mình có phải trả thêm phụ phí nào không? Thanks.
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
08-01-2016 10:35:39
Chào khách hàng Vũ Sơn Tùng,

1/. Trong quá trình mua hàng giá sản phẩm có sự thay đổi thì Fado sẽ thông báo cho Quý khách. Nếu Quý khách không muốn tiếp tục đơn hàng thì Fado sẽ hoàn lại tiền bằng cách:

    - Quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng Fado để nhận lại tiền hoàn.

    - Fado sẽ hoàn qua tài khoản ngân hàng theo thông tin mà Quý khách cung cấp.

    - Hoặc sẽ chuyển sang đơn hàng khác để tiếp tục mua hàng cho Quý khách.

2/. Số tiền trong đơn hàng đã được kiểm duyệt là số tiền mà Quý khách phải trả cho đơn hàng tại thời điểm Quý khách tạo đơn hàng (Giá sản phẩm có thể thay đổi khi đơn hàng chưa được thanh toán và tiến hành mua hàng).

Fado.vn
+ Hiện nội dung
Bùi Huy Thắng (buihuyth.....)
01-01-2016 23:38:41
Tôi mua hàng được 5 ngày rồi. Fado thông báo ngày 14/01 tới hàng mới về kho tại Mỹ. Sao lại lâu vậy? tôi tưởng bên đó chỉ mất 2-3 ngày là cùng. Xin được nói thêm là tôi mua trên đây 3 lần rồi. Những lần trước tôi cũng không để ý đến thời gian hàng về kho tại Mỹ. Nhưng tôi thấy tổng thời gian về VN cũng tương đối nhanh.
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
25-01-2016 15:06:30
Chào khách hàng Bùi Huy Thắng,

Fado thường sẽ dự kiến hàng về kho Mỹ xa hơn so với thực tế để tránh trường hợp hàng bị thất lạc trong quá trình vận chuyển nên seller phải ship lại hoặc FADO tiến hành mua lại thì thời gian hàng về sẽ trễ hơn. Nhưng nếu không xảy ra vấn đề gì trong quá trình vận chuyển thì thường hàng sẽ về sớm hơn dự kiến mà Fado đưa ra.

 - Fado - 
+ Hiện nội dung
Lương Thị Lan Hương (lanhuong.....)
29-12-2015 15:29:57
FADO.VN có dùng COD để thu tiền mua hàng không? Phòng trường hợp nhà người mua xa và khỏi phải khó khăn khi thanh toán.
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
29-12-2015 16:47:48
Xin chào khách hàng Lương Thị Lan Hương,

FADO cung cấp dịch vụ mua hộ theo yêu cầu của khách hàng, do đó khách hàng cần thanh toán đặt cọc tối thiểu 50% giá sản phẩm sau thuế tại Mỹ, 50% giá sản phẩm còn lại cùng với toàn bộ phí dịch vụ tại FADO khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng.

Hiện nay thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng rất tiện lợi, khách hàng luôn có thể chủ động thanh toán mà không cần thiết đến văn phòng FADO. Đối với địa chỉ ở nội thành TPHCM và nội thành Hà Nội, FADO có hỗ trợ thêm dịch vụ thu tiền tại nhà.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
Lương Khằng (nguyenng.....)
19-12-2015 09:03:45
Nhà đi công tác xa, lâu ngày nhưng hàng về không có người nhận thì sao?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
25-12-2015 10:07:12
Xin chào khách hàng Lương Khằng,

Nếu Quý khách không thể nhận được hàng khi hàng về thì có thể nhờ người thân hoặc bạn bè nhận hàng giúp ạ. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin (mã đơn hàng, số điện thoại đăng ký trên đơn hàng) để nhân viên đối chiếu thông tin trước khi giao hàng ạ.

Trong trường hợp mà Quý khách không thể nhờ người thân hoặc bạn bè nhận hàng thì vui lòng thông báo để Fado giữ hàng tại kho, sau đó Quý khách liên hệ với Fado để nhận hàng sau ạ.

Fado.vn
+ Hiện nội dung