Hỗ trợ
Kiều My
(Hỗ trợ khách hàng)
Vinh Hạnh
(Xử lý khiếu nại)
>800 triệu
Sản phẩm trên Amazon
200.000 giao dịch
thành công qua FADO
1900 545 403
0
Nguyễn Mạnh Hải (hainm.p4.....)
30-03-2016 13:06:03
Trong quá trình giao dịch, mình có thể ứng 1 phần tiền trong đơn hàng được không? Tại sao nhất thiết bên bạn cần ứng trước 100% tiền đơn hàng?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
02-04-2016 10:59:05
       Chào khách hàng Nguyễn Mạnh Hải,

       Khi đặt hàng trên Fado.vn, Quý khách không nhất thiết phải thanh toán cho toàn bộ chi phí của đơn hàng mà có thể thanh toán trước một khoản gọi là “Chi phí phải thanh toán trước” tương ứng 30%, 50%, 80%, 100% giá trị đơn hàng. (Những phương thức này Quý khách có thể chọn khi tạo đơn hàng).

       Tuy nhiên nếu chọn những phương thức thanh toán trước này thì Quý khách sẽ phải thanh toán thêm một khoản phí gọi là “Phí xử lý giao dịch”. Tương ứng:

- Thanh toán trước 30%:  phí xử lý giao dịch bằng 3.8% trị giá của món hàng sau thuế tại Mỹ.
- Thanh toán trước 50%:  phí xử lý giao dịch bằng 3.5% trị giá của món hàng sau thuế tại Mỹ.
- Thanh toán trước 80%: phí xử lý giao dịch bằng 2% trị giá của món hàng sau thuế tại Mỹ.
- Miễn phí xử lý giao dịch nếu thanh toán 100% trị giá đơn hàng.

       Fado.vn
+ Hiện nội dung
Nguyễn Đức Hồng (duchong7.....)
25-03-2016 12:17:36
Tôi có thể đặt mua Dao xếp Gerber Paraframe I 22-48443 về VN dc k?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
26-03-2016 10:55:39
Chào khách hàng Nguyễn Đức Hồng | duchong76@gmail.com

Tất cả các mặt hàng dao đều là mặt hàng nằm trong danh sách cấm nhập khẩu của FADO.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
LCK (lck.khan.....)
21-03-2016 17:45:34
Mình thắc mắc khi chọn 1 mã sp thì Fado có liệt kê hết các chi phí. Vậy đó là toàn bộ chi phí phải trả hay còn phát sinh phần nào nữa ? Nếu măt hàng là đồ điện tử thì có phát sinh gì ko ??
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
26-03-2016 10:53:33
Chào khách hàng LCK | lck.khanh92@gmail.com,

Bảng báo giá trọn gói trên fado.vn là bảng giá tham khảo ạ. Khi khách hàng tiến hành điền đầy đủ thông tin và đặt hàng, hệ thống sẽ tự động điền thêm một số phí phát sinh (nếu có) trực tiếp cho khách tham khảo ạ. Cụ thể khi tạo đơn hàng có một số phí phát sinh như:
 - Phí giao hàng trong nước, đối với khách hàng có địa chỉ giao hàng ngoài TP HCM, Hà Nội.
 - Phụ phí: phụ phí phát sinh khi tổng cộng của phí thông quan và phí vận chuyển đơn hàng dưới $10.
 - Phí xử lý giao dịch: phát sinh khi khách hàng chọn hình thức đặt cọc cho đơn hàng.
Ngoài ra, khi khách hàng tạo đơn hàng, FADO cũng sẽ kiểm duyệt lại thông tin cũng như chi phí cho đơn hàng ạ.

xin cám ơn
+ Hiện nội dung
HoangHai Tran (hhhhai84.....)
15-03-2016 10:35:05
Đơn hàng xuất thuế VAT như thế nào? Thông tin công ty, Mã số thuế ghi ở đâu
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
15-03-2016 16:57:25
Xin chào khách hàng HoangHai Tran,

Fado là đơn vị mua hộ hàng, không kinh doanh sản phẩm do đó Fado chỉ hỗ trợ xuất hóa đơn tài chính trực tiếp, không xuất hóa đơn VAT. Thời điểm xuất hóa đơn là sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra hàng thành công. Khách hàng thông báo và gửi thông tin xuất hóa đơn vào email support@fado.vn, Fado sẽ tiến hành xuất hóa đơn và gửi đến địa chỉ cho khách hàng.
Phí xuất hóa đơn: 0đ
Phí giao hóa đơn: tùy theo địa chỉ nhận hóa đơn.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
Thao Tran Le Minh (beauty_c.....)
14-03-2016 14:44:01
Thấy khuyến mãi giảm 5$ cho tài khoản giao dịch lần đầu. Áp dụng thế nào vậy?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
15-03-2016 17:00:57
Xin chào khách hàng Thao Tran Le Minh,

Khách hàng vui lòng tạo đơn hàng, sau đó gửi email đến support@fado.vn với nội dung gồm mã đơn hàng và yêu cầu áp dụng chương trình chiết khấu $5 cho đơn hàng đầu tiên. Fado sẽ kiểm tra và áp dụng vào đơn hàng cho quý khách.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
Trần Anh Minh (anhminht.....)
11-03-2016 22:48:22
Amazon, khi em đặt một đôi giày mà thu tiền tại nhà thì làm sao em biết được khoảng thời gian để có hàng hoặc sau bao lâu có hàng ?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
15-03-2016 17:09:09
Xin chào khách hàng Trần Anh Minh,

Thông thường hàng về Việt Nam mất khoảng 15-20 ngày tính từ ngày xác nhận thanh toán, trường hợp đơn hàng về lâu hơn thì khi kiểm duyệt đơn hàng Fado sẽ ghi chú thời gian hàng về VN.
Với hình thức thu tiền tại nhà, thời gian hàng về VN như trên. Sau khi thu tiền thành công, Fado sẽ tiến hành đặt mua hàng và chuyển về VN.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
pham viet trung (hodongdu.....)
10-03-2016 13:46:37
Bát dầu Fado có vấn đề, thời gian từ lúc od đến khi nhận hàng quá lâu, khi nhận hàng thì mất đi tính thời sự. Chúng tôi trước kia đặt nhiều ở Amazon nhưng bây giờ cũng đã chuyển sang trang khác. Nếu ko cải thiện sẽ mất dần KH. Ngoài ra nhiều người phàn nàn vào trang này rất khó trong khi vào Amazon.com thì dễ. Cần tìm hiểu thêm
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
15-03-2016 17:25:07
Xin chào khách hàng Pham Viet Trung,

Fado xin chân thành cảm ơn anh thời gian qua đã tin dùng dịch vụ của Fado.vn. Fado.vn cập nhật thông tin sản phẩm và giá sản phẩm trực tiếp từ amazon.com, do đó cần thời gian xử lý khi khách hàng truy cập vào sản phẩm. Điều nay dẫn đến việc phải đợi website tải dữ liệu, tuy nhiên lại cập nhật được giá hiện hành cuả sản phẩm tại amazon.com nhất là các sản phẩm đang được giảm giá tại amazon.com. Mong anh thông cảm.

Thời gian chuyển hàng về VN, Fado luôn chú tâm và cải thiện vấn đề này. Hiện tại, mua hàng từ Mỹ thời gian vận chuyển chỉ mất khoảng 10-15 ngày (kể từ ngày nhận được hàng tại trụ sở Mỹ). Thông thường những đơn hàng có thời gian lâu hơn là do phía seller lâu có hàng để ship hoặc seller ở xa nên ship lâu và Fado tại Mỹ phải đợi nhận được hàng mới chuyển về VN được. Trong đơn hàng kiểm duyệt, Fado sẽ ghi chú thời gian hàng về VN nếu đơn hàng mất hơn 20 ngày để về VN, để khách hàng có thể chủ động cho đơn hàng của mình.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
Nguyễn Thanh Huyền (Thothoii.....)
06-03-2016 23:44:11
Fado ơi. Mình muốn hỏi là khi đặt hàng, mình ở tỉnh , vì ko biết là chỉ ở hà nội mới thanh toán tại nhà. Nên đã chọn phương thức đó. Giờ nhận dc email của fado là đã kiểm duyệt chờ thanh toán. Vậy giờ mình fai thanh toán sao? Có thể đến văn phòng của fado tại hà nội ko? Hay fai đặt hàng lại và chọn lại phương thức thanh toán
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
07-03-2016 14:14:32
Chào khách hàng Nguyễn Thanh Huyền,

     Fado chỉ hỗ trợ thu tiền tại nhà tại TP. HCM và Hà Nội. Đối với những đơn hàng đã được tạo với hình thức thanh toán tại nhà ở những tỉnh thành khác thì khi kiểm duyệt Fado có điều chỉnh lại phương thức thanh toán trong đơn hàng và sẽ gửi thông báo qua email để Quý khách nắm được thông tin.

     Quý khách có thể thanh toán cho đơn hàng bằng cách đến địa chỉ: Số 4 Ngõ 26 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội để thanh toán cho đơn hàng. Hoặc có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

     Quý khách vui lòng tham khảo đường link bên dưới:
     http://fado.vn/thanh-toan-phuong-thuc-thanh-toan.n33/


Fado.vn

+ Hiện nội dung
TRẦN THỊ MỸ XUÂN (plasticr.....)
24-02-2016 17:54:35
Chào Amazone. Tôi sống tại Việt Nam. Tôi muốn đăng bán 1 mặt hàng sang nước ngoài . Amazone có cho tôi đăng hình ảnh sản phẩm để bán và thu phí trên từng đơn hàng được kho^ng?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
25-02-2016 15:00:43
Xin chào khách hàng Trịnh Thị Mỹ Xuân,
Để đăng bán hàng trên amazon.com Quý khách vui lòng liên hệ với email: export.amazon247@gmail.com để nhân viên gửi cho quý khách một số thông tin tham khảo và hẹn thời gian trao đổi trực tiếp ạ.
Xin cám ơn
+ Hiện nội dung
Vũ (dangvuth.....)
20-02-2016 10:20:42
Nếu mua lap hoặc các loại máy móc thì tôi có thể bảo hành ở đâu?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
20-02-2016 10:54:29
Chào khách hàng Vũ,

     Khi gửi bán gửi hàng về nếu sản phẩm có thẻ bảo hành toàn cầu mà hãng có trụ sở đặt tại Việt Nam thì có thể bảo hành ở Việt Nam. Trường hợp không có trụ sở ở Việt Nam thì sản phẩm sẽ được gửi về Mỹ cho người bán bảo hành hoặc gửi sang 1 nước khác để bảo hành và chi phí gửi hàng sẽ do Quý khách thanh toán (Fado chỉ hỗ trợ liên hệ về việc bảo hành sản phẩm và thủ tục gửi hàng).

    Fado.vn
+ Hiện nội dung
Ngô Nguyễn Thanh Sang (nga.sach.....)
13-02-2016 12:39:52
hàng mới trên web có dầy đủ phụ kiện hay không?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
20-02-2016 10:37:47
Chào khách hàng Ngô Nguyễn Thanh Sang,

     Fado mua hàng dựa vào đường link mà khách hàng đặt mua trong đơn hàng để tiến hành mua hàng. Người bán gửi hàng như thế nào thì Fado sẽ nhận như vậy và giao cho khách hàng.

     Khi đăng bán 1 sản phẩm thường người bán sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ trên web, Quý khách vui lòng tìm hiểu thông tin của sản phẩm trước khi tiến hành đặt mua 1 sản phẩm.


  Fado.vn
+ Hiện nội dung
Bosco Nguyễn (huulam19.....)
24-01-2016 09:16:30
Giỏ hàng của bạn Hình ảnh Sản phẩm Số lượng Khối lượng Giá sau thuế Mỹ [1] Thông quan [2] Vận chuyển [3] Chiết khấu [4] Phụ phí [5] Tổng cộng [1] + [2] + [3] + [5] - [4] Chức năng Anker USB Car Charger PowerDrive 2 (24W / 4.8A, 2 Ports) for iPhone 6 / 6 Plus, iPad Air 2 / mini 3, Galaxy S6 / S6 Edge and More Color: 24W Black (New), Product Packaging: Standard Packaging 1 0.1 Pounds 197,446 VNĐ 22,879 VNĐ 68,637 VNĐ 0 VNĐ 0 VNĐ 288,962 VNĐ Tổng chi phí giỏ hàng 1 0.1 Pounds 197,446 VNĐ 22,879 VNĐ 68,637 VNĐ 0 VNĐ 137,274 VNĐ 426,236 VNĐ Trên web ghi là Tổng chi phí về Việt Nam 288.962 Nhưng trong giỏ hàng thêm 137.274 ---> Tổng 426.236 Vậy mình trả tiên theo số nào ạ?
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
25-01-2016 14:40:45
Chào khách hàng Bosco Nguyễn,

Tổng số tiền phải thanh toán là số tiền sau khi Quý khách tạo đơn hàng. Số tiền phát sinh thêm trong giỏ hàng là do sản phẩm của Quý khách có phí dịch vụ (bao gồm phí thông quan và phí vận chuyển) dưới $10. Mà phí dịch vụ tối thiếu của FADO là $10 cho 1 đơn hàng, nên đó là phụ phí. Quý khách có thể bỏ cùng lúc nhiều sản phẩm vào giỏ hàng để tiết kiệm được chi phí.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
Ngô trần trường thịnh (Thinhtru.....)
23-01-2016 23:33:08
Fado! Cho em hỏi nếu đã nhận được hàng ! Xài 1 thời gian mà gặp sự cố muốn bảo hành ở nhà sản xuất thì fado có hỗ trợ hay không ? Xin cảm ơn
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
25-01-2016 15:00:09
Chào khách hàng Ngô trần trường thịnh, 
Sau khi nhận được hàng và sử dụng một thời gian mà sản phẩm xảy ra sự cố, Quý khách có thể liên hệ lại với FADO, FADO sẽ liên hệ với phía seller để hỗ trợ khách hàng gửi hàng sang Mỹ bảo hành. Tuy nhiên, FADO chỉ có thể hỗ trợ Quý khách liên hệ với phía Mỹ, còn chi phí chuyển hàng và sửa chữa Quý khách phải chi trả.

-Fado-
+ Hiện nội dung
Nguyễn Hoàng Trí (nguyenho.....)
18-01-2016 13:11:28
cho em hỏi sao bữa trước em có đặt hàng, hàng đã được lưu trong giỏ và em có cả mã hàng nhưng giờ đang nhập lại thì lại viết là không có sản phẩm trong giỏ hàng việc này đã xảy ra hai lần
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
23-01-2016 13:32:54
Chào khách hàng Nguyễn Hoàng Trí,

Để tránh tình trạng giá sản phẩm trong giỏ hàng (đã xem trước đó) không đúng với giá thực tế của sản phẩm mà Quý khách đang tham khảo thì Fado có cài đặt chế độ sản phẩm trong giỏ hàng sẽ tự động hủy sau thời gian 3 - 5 ngày. Nếu Quý khách muốn lưu những sản phẩm đã bỏ vào giỏ hàng để tham khảo thì vui lòng click vào mục "Yêu thích" trong báo giá tự động để lưu thông tin sản phẩm này.

Fado.vn
+ Hiện nội dung
Vũ Duy Tùng (brirneys.....)
13-01-2016 00:20:07
Hy vọng fado sẽ cập nhật tính năng báo giá tự động cho hàng đã qua sử dụng. Cảm ơn fado
+ Hiện nội dung
Fado Việt Nam (support@fado.vn)
16-01-2016 12:13:17
Chào khách hàng Vũ Duy Tùng,

Hệ thống báo giá tự động sẽ cập nhật giá của những người bán đáp ứng đủ những điều kiện sau:

  - Người bán đó phải đảm bảo đủ độ uy tín.

  - Hệ thống sẽ ưu tiên cập nhật giá của sản phẩm mới và ưu tiên cho người bán là Amazon hoặc người bán khác có gửi hàng trực tiếp tại Amazon.com để đảm bảo thời gian ship hàng nhanh nhất.


Trên hệ thống cũng có cập nhật giá của người bán khác với hàng mới và đã qua sử dụng, Quý khách có thể click vào "New" hoặc "Used" ở bên dưới thông tin sản phẩm để xem báo giá.


Fado.vn
+ Hiện nội dung