Hỗ trợ
Kiều My
(Hỗ trợ khách hàng)
Vinh Hạnh
(Xử lý khiếu nại)
>800 triệu
Sản phẩm trên Amazon
200.000 giao dịch
thành công qua FADO
1900 545 403
0
1. Sao tôi không bỏ sản phẩm vào giỏ hàng được?
2. Thanh toán 100% giá sau thuế sản phẩm với tổng giá trị đơn hàng khác nhau chỗ nào?
3. Thanh toán bằng thẻ tín dụng (Visa, master card) được không?

Hiện Fado hỗ trợ thanh toán qua nhiều hình thức. Quý khách có thể thanh toán nhanh chóng qua cổng thanh toán điện tử trực tiếp trên đơn hàng mà không cần chuyển qua tài khoản ngân hàng của Fado, chỉ cần tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking; Hoặc theo hình thức chuyển khoản truyền thống là qua ATM, trực tiếp đến ngân hàng nộp tiền hay internet banking. Chưa hỗ trợ thanh toán qua thẻ Visa, master card.

4. Thấy trạng thái hàng về thì chừng nào nhận được hàng?

Hàng về VN, sẽ được tập trung tại TPHCM, sau khi kiểm tra và đối chiếu đơn hàng, hàng sẽ được luân chuyển để giao đến khách hàng.

  • Địa chỉ nhận hàng tại TPHCM: 1-2 ngày
  • Địa chỉ nhận hàng tại HN: 2-3 ngày
  • Địa chỉ nhận hàng tại tỉnh: 3-5 ngày làm việc
5. Gửi hóa đơn VAT kèm hàng cho tôi nhé?

FADO không xuất hóa đơn VAT 10%, mà xuất hóa tài chính (trực tiếp), hóa đơn này là loại hóa đơn mua bán thông thường, (có thể dùng trong khai báo thuế, nhưng không có chức năng hoàn thuế).

Thời điểm xuất hóa đơn là sau khi hàng về VN, quý khách nhận hàng và kiểm tra hàng hoàn tất, khi không thay đổi về giá trị đơn hàng, vui lòng thông báo để Fado xuất hóa đơn.

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin cần xuất hóa đơn như sau:

1/ Tên đơn vị xuất hóa đơn

2/ Địa Chỉ Công Ty

3/ Mã số thuế

Lưu ý: với đơn hàng có tổng giá trị từ 20 triệu trở lên, để xuất hóa đơn tài chính trực tiếp, quý khách vui lòng thanh toán bằng phương thức Chuyển khoản ngân hàng qua tài khoản công ty TNHH Microlink Việt Nam. Mọi thông tin vui lòng liên hệ support@fado.vn hoặc 1900 545 403

6. Fado có hình thức COD không?

Fado cung cấp các hình thức thanh toán như sau:

Thanh toán đặt cọc trước 30% giá sản phẩm sau thuế tại Mỹ/ Nhật, 70% giá sản phẩm còn lại và phí mua hộ của Fado sẽ thanh toán khi nhận hàng (COD)

Thanh toán đặt cọc trước 50% giá sản phẩm sau thuế tại Mỹ/ Nhật, 50% giá sản phẩm còn lại và phí mua hộ của Fado sẽ thanh toán khi nhận hàng (COD)

Thanh toán đặt cọc trước 80% giá sản phẩm sau thuế tại Mỹ/ Nhật, 20% giá sản phẩm còn lại và phí mua hộ của Fado sẽ thanh toán khi nhận hàng (COD)

Thanh toán đặt cọc trước 100% giá sản phẩm sau thuế tại Mỹ/ Nhật, phí mua hộ của Fado sẽ thanh toán khi nhận hàng(COD)

Thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng.

7. Tại sao trên báo giá tự động không có phụ phí mà khi tạo đơn hàng lại phát sinh phụ phí?

Phụ phí này là phụ phí đơn hàng, được tính dựa trên phí mua hộ tối thiểu của 1 đơn hàng. Trường hợp phí mua hộ chưa đủ $10, đơn hàng sẽ cộng thêm phụ phí này để đủ $10.

Ví dụ như đơn hàng mua 2 sản phẩm, tổng phí thông quan ($3) + tổng phí vận chuyển ($4) là $7, vậy phụ phí đơn hàng sẽ là $3.

8. Sau khi tôi nhận hàng mà phát hiện sản phẩm bị sai, không đúng như sản phẩm trong đơn hàng đã đặt mua, hoặc bị lỗi (hư hỏng) cách giải quyết như thế nào?

Fado mua hộ hàng, sẽ thay mặt khách hàng làm việc với người bán. Quý khách vui lòng gửi phản hồi tình trạng sản phẩm nhận được đến hộp thư support@fado.vn, với thông tin bao gồm:

  • Mã đơn hàng
  • Tình trạng sản phẩm lỗi/ sai
  • Ảnh chụp thể hiện phần lỗi/ sai hàng
  • Ảnh chụp vỏ kiện hàng có phần thông tin ship hàng phía Mỹ/ Nhật

Fado sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin, sẽ tiến hành làm việc với người bán và phản hồi sớm nhất cho quý khách.

9. Tôi muốn đăng bán hàng trên fado.vn hoặc amazon.com?

Fado chưa được phép cho các cá nhân hay doanh nghiệp rao vặt, đăng bán ở trên fado.vn. Fado là trung gian để kết nối với amazon.com ( Mỹ ), đặt gian hàng thương mại điện tử tại amazon.com để bán hàng. Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn chi tiết:

export.amazon247@gmail.com
0909972247
10. Fado có giao hàng về tỉnh không? Phí giao hàng như thế nào?

Sau khi hàng về VN, Fado giao hàng toàn quốc. hiện Fado miễn phía giao hàng trong nước với đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại TPHCM. Với địa chỉ nhận hàng tại tỉnh/HN, sẽ được miễn phí giao hàng nếu đơn hàng có tổng giá trị trên 100$ và chọn thanh toán trước toàn bộ đơn hàng

Phí giao hàng Fado sẽ có thể hiện cụ thể trong đơn hàng, sau khi quý khách tạo đơn hàng diền địa chỉ nhận hàng.

11. Đơn hàng đã kiểm duyệt, tôi muốn hủy một số món và bổ sung sản phẩm thì được không?

Fado sẽ hỗ trợ quý khách thay đổi đơn hàng, quý khách vui lòng gửi email đến hộp thư support@fado.vn, với nội dung:

  • Mã đơn hàng
  • Sản phẩm cần hủy
  • Sản phẩm cần bổ sung (đường link sản phẩm)

Fado sẽ cập nhật đơn hàng và gửi đơn hàng qua email cho quý khách tham khảo.

12. Tôi chọn thu tiền tại nhà, vậy khi nào bên Fado đến giao hàng và thu tiền? Báo tôi số tiền thanh toán khi nhận hàng nhé.

Fado sẽ tiến hành thu tiền đặt cọc cho đơn hàng bằng phương thức đến địa chỉ khách hàng để nhận thanh toán, sau khi hàng về VN Fado sẽ tiến hành giao hàng và thu tiền còn lại(nếu ban đầu khách chọn thanh toán trước 1 phần). Quý khách vui lòng tham khảo đơn hàng có trạng thái “Đã kiểm duyệt – chờ thanh toán”, đơn hàng trình bày chi tiết các chi phí của đơn hàng.

13. Sao một sản phẩm mà tôi tìm kiếm thấy mấy mức giá luôn, vậy là mức giá nào mới đúng?

 Sản phẩm được bán tại website amazon.com Mỹ hoặc Nhật, sản phẩm có thể được bán bởi nhiều người bán, do vậy mỗi người bán sẽ có một mức giá riêng. Quý khách vui lòng tham khảo (mức giá, thông tin sản phẩm, phản hồi của người từng mua hàng..) để đánh giá một cách khách quan và chọn sản phẩm tạo đơn hàng. Fado sẽ kiểm tra uy tín người bán hàng trong đơn hàng quý khách tạo và gửi báo giá đến quý khách.

14. Fado có chương trình chọn thanh toán toàn bộ thì tặng mã KM chiết khấu $5, sao tôi thanh toán đơn hàng rồi mà chưa nhận được mã đó nhỉ?

Chương trình tặng mã KM chiết khấu $5 sẽ được gửi email tự động sau khi đơn hàng có trạng thái “Hàng đã về” VN.

15. Sau khi nhận hàng, tôi có thể phản hồi/ gửi khiếu nại như thế nào?

Sau khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra số lượng, quy cách sản phẩm theo thông tin sản phẩm. Nếu có phát sinh (sai hàng, hàng lỗi, bể vỡ...) vui lòng thông báo sớm nhất cho fado.vn, trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận hàng.

16. Chính sách về thông tin cá nhân của khách hàng tại Fado.vn như thế nào?
Chúng tôi hiểu rằng khi mua hàng trên mạng, khách hàng quan tâm đến bảo mật thông tin cá nhân. Đối với chúng tôi, thông tin cá nhân của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty. Do vậy, chúng tôi tôn trọng và cam kết không trao đổi hay để lộ thông tin cá nhân của khách hàng. Xin vui lòng đọc kỹ thông tin chi tiết được đăng tải tại phần Chính sách bảo mật.
17. Có hạn chế nào khi đăng ký mua hàng tại Fado.vn không?
Khi đăng ký mở tài khoản, Khách hàng có trách nhiệm tuân thủ các điều khoản, điểu kiện và chính sách bảo mật của chúng tôi. Trong trường hợp sử dụng email của công ty để đăng ký tài khoản, Khách hàng lưu ý phải được sự đồng ý từ phía công ty khách hàng đang làm việc.