Hỗ trợ
Kiều My
(Hỗ trợ khách hàng)
Vinh Hạnh
(Xử lý khiếu nại)
>800 triệu
Sản phẩm trên Amazon
200.000 giao dịch
thành công qua FADO
1900 545 403
0

Chính sách hỗ trợ hàng giao trễ hơn dự kiến

05-08-2014 lúc 14:26:22 PM
Việc vận chuyển hàng hóa diễn ra ở phạm vi rất rộng, từ nhiều nơi trên thế giới về đến Việt Nam, vì thế không thể tránh được những tình huống đơn hàng của quý khách xảy ra trường hợp về trễ hơn dự kiến thông thường.
Việc vận chuyển hàng hóa diễn ra ở phạm vi toàn cầu, từ nhiều nơi trên thế giới về đến Việt Nam, vì thế không thể tránh được những tình huống đơn hàng của Quý khách xảy ra trường hợp về trễ hơn dự kiến thông thường. 

1. Lý do hàng có thể về trễ:

- Hàng được vận chuyển trên các máy bay vận tải hàng nên việc 
trễ do liên quan đến việc hoãn chuyến bay vận tải hàng hóa của hãng bay, do thời tiết xấu. Lịch bảo trì của hàng bay, do thời gian trung chuyển kéo dài

- Seller gửi hàng chậm hơn so với thông báo: hàng lúc đặt thì có nhưng khi xác nhận chuyển đi lại rơi vào tình trạng hết,

- Người bán gửi hàng khác mã, khác mẫu, gửi sai đơn hàng bị lỗi, không đúng mô tả nên Fado phải mất thêm thời gian chuyển hoàn và đợi gửi sản phẩm mới

- Hàng hóa bị thất lạc trong quá trình vận chuyển

- Thời gian thông quan hàng hóa kéo dài hơn dự kiến tại Hải quan Việt Nam: Do chủng loại hàng hóa nhiều và đa dạng nên thủ tục thông quan sẽ khó hơn bình thường. Đôi khi có những mặt hàng phổ thông tại Mỹ nhưng không được phép nhập khẩu vào Việt Nam

Lưu ý: Khi gặp những trường hợp trên, nhân viên Fado.vn sẽ cố gắng thông báo sớm nhất qua email cho khách và Fado.vn cũng rất mong nhận được sự hợp tác chờ đợi của khách hàng.

2. Trách nhiệm của Fado.vn:

- Kiểm tra với hãng bay và các nhà kho trung chuyển để đốc thúc hàng được gửi đi nhanh.

- Liên hệ trực tiếp qua email, chat hoặc gọi điện trực tiếp với phía Amazon.com để yêu cầu họ kiểm tra đơn hàng và biết rõ lý do hàng về trễ (hàng hóa đã được gửi đi chưa, có gửi về đúng địa chỉ trụ sở tại Mỹ không,…).

- Liên hệ với nhà vận chuyển (Fedex, Ontract, UPS, USPS,…) để theo dõi tình trạng hàng đã được gửi đến đâu.

- Thông báo ngay cho khách hàng nếu đơn hàng gặp phải bất cứ trục trặc nào liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa để tránh ảnh hưởng đến yêu cầu công việc và mục đích sử dụng cá nhân của khách hàng.

3. Không nhận được đơn hàng sau quá 30 ngày:


Trong trường hợp khách hàng không nhận được đơn hàng sau quá 30 ngày (kể từ ngày dự kiến hàng về VN), và phần lỗi không xuất phát từ phía người bán mà phần lỗi xuất phát từ phía Fado.vn làm thất lạc hàng hóa trên đường vận chuyển. Lúc này, Fado.vn sẽ có trách nhiệm đền bù cho Quý khách như sau:

- Khách hàng sẽ được tặng  5$ để hỗ trợ thời gian chờ đợi của quý khách.

- Khách hàng được mua lại sản phẩm thay thế mà không mất thêm bất cứ phụ phí nào.

-
Hoặc khách hàng sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền của quý khách đã đặt trước.

Khách hàng khi có bất cứ thắc mắc về đơn hàng hoặc chưa được Fado.vn cập nhật thông tin đơn hàng đều có thể trực tiếp liên hệ để được thông tin chi tiết qua email: support@fado.vn hoặc hotline: 1900 545 403